Skip to content
honda civic eFwRIb MIKRxa
Home » Uncategorized » 2025 Kia EV6 โชว์ไฟ LED ที่ออกแบบใหม่ให้เห็นกันแล้ว ก่อนที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้

2025 Kia EV6 โชว์ไฟ LED ที่ออกแบบใหม่ให้เห็นกันแล้ว ก่อนที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้

ข้อมูลเบื้องต้นของ 2025 Kia EV6
Kia EV6 รุ่นปรับโฉมเผยภาพทีเซอร์ให้เห็นแล้ว พร้อมส่งสัญญาณถึงการเปิดตัวที่กำลังจะมาถึง
– รถครอสโอเวอร์ไฟฟ้าที่โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ไฟหน้าและไฟท้ายแบบใหม่พร้อมระบบไฟ LED ที่เพรียวบางยิ่งขึ้น
– ภาพการอัพเดตของ EV6 มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนชุดแบตเตอรี่ให้ใหญ่ขึ้นและการตั้งค่าแชสซีที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

ทางค่าย Kia พร้อมที่จะเปิดตัวรถครอสโอเวอร์ EV6 รุ่นปรับโฉมใหม่ 3 ปี หลังจากการเปิดตัวรุ่นดั้งเดิม ซึ่งโมเดลรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบได้เผยภาพทีเซอร์ครั้งแรกให้เห็นแล้ว ก่อนที่จะมีการเปิดข้อมูลอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าชัดเจนในเกาหลีปลายเดือนนี้

2

Kia EV6 ที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก Hyundai Ioniq 5 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการปรับโฉมไปเมื่อต้นปีนี้ ในขณะที่ Genesis GV60 เป็นรถยนต์ Compact Crossover SUV ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% เวอร์ชั่นหรูของ Hyundai Ioniq 5 และ KIA KV6 ที่ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม E-GMP อันเป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นเพื่อใช้ในยานยนต์ไฟฟ้าในเครือ Hyundai และ KIA โดยเฉพาะ

ข้อมูลเพิ่มเติม Kia EV6 ที่ปรับโฉมใหม่นี้จะมาพร้อมกับระบบ EV

Kia EV6 ปี 2025 จะมีการออกแบบด้านดีไซน์ใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของทางค่ายมากขึ้น ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่ไฟหน้าได้รับการออกแบบใหม่พร้อมกราฟิกแบบ LED ที่บางลงให้โฉบเฉี่ยวเพื่อรูปลักษณ์ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น มาพร้อมกระจังหน้ามีรูปทรง “จมูกเสือ” ที่โดดเด่น พร้อมกันชนหน้าที่ออกแบบใหม่ใส่เอฟเฟกต์ 3 มิติที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

3

การออกแบบด้านหลังมีความทันสมัยมากขึ้น นักออกแบบผลิตภัณฑ์ของ Kia ได้ปรับแต่งกราฟิกไฟท้ายแบบ LED ให้ดูสะอาดตามากขึ้นโดยออกแบบเน้นเรียบหรูในลักษณะโค้งลงเชื่อมต่อเป็นชิ้นเดียวกัน นอกจากนี้อาจจะมีการออกแบบกันชนหลังใหม่และการออกแบบล้อใหม่ที่ทำให้ตัวรถหรูมากขึ้น

Kia ยังไม่ได้เผยการตกแต่งภายในให้เห็น แต่การปรับโฉมใหม่มีแนวโน้มที่จะได้รับการปรับปรุงพวงมาลัยใหม่ให้เป็นระบบมัลติฟังก์ชั่นรวมถึงสีของพวงมาลัยใหม่อาจมีการเปลี่ยนแปลง ระบบความปลอดภัยของ EV6 จะได้รับความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า

สำหรับโครงสร้างพื้นฐานนั้น EV6 คาดว่าจะใช้ชุดแบตเตอรี่ 84 kWh ใหม่จาก Hyundai Ioniq 5 ปี 2025 มาแทนที่หน่วย 77.4 kWh ในปัจจุบัน นอกจากนี้ วิศวกรของ Kia อาจปรับตั้งค่าแชสซีใหม่ โดยมุ่งเป้าไปที่การขับขี่ที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงความสปอร์ตเอาไว้ ตัวเลือกระบบส่งกำลังของมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยวและคู่มีแนวโน้มที่จะถูกนำมาใส่ในรุ่นนี้ด้วย รวมถึงในรุ่นเรือธงรุ่น GT ด้วยเช่นกัน

Kia ยืนยันว่า EV6 รุ่นปรับโฉมจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ปี 2024 และ EV6 GT จะตามมาในไตรมาสที่ 4 เราคาดว่าโมเดลนี้จะเปิดตัวในตลาดบ้านเกิดในเกาหลีก่อนที่แรก ก่อนที่จะจำหน่ายสู่ตลาดยุโรปและอเมริกาเหนือ ต่อไป

ที่มา : carscoops.com

author avatar
cherry Writer
นักเขียนผู้ชื่นชอบวงการยานยนต์ ติดตามความเคลื่อนไหวของรถรุ่นใหม่ๆ พร้อมวิเคราะห์เจาะลึกอย่างละเอียด ถึงรถที่มีโอกาสเปิดตัวกันในประเทศไทย
รถใหม่